Site icon Promotion2U

รีวิว Japan 2024! NAKAU ดงบุริและอุด้งชามใหญ่ อิ่มคุ้มสไตล์ SALARYMAN

🍛🥢 2UVibesinJapan NAKAU ร้านดงบุริและอุด้งชามใหญ่ อิ่มคุ้มสไตล์ SALARYMAN 👩‍💼✨

🇯🇵 มาญี่ปุ่นรอบนี้ 2U ไม่พลาดเสาะหาร้านอร่อยราคาประหยัดมาฝากลูกเพจกันสักหน่อย ตะลุยย่าน Okayama แบบเต็มอิ่มแล้ว ขอแวะเติมพลังที่ร้าน NAKAU ❤️ ร้านนี้เค้าจะโดดเด่นกับเมนูดงบุริและอุด้ง ซึ่งมันคุ้มตรงที่ราคาเริ่มต้น 200-300 เยนเท่านั้น แถมเปิด 24 ชั่วโมงด้วยนะ ถูกใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนชาวญี่ปุ่น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนอย่างแอดด้วย 🥹 ซึ่งวิธีสั่งอาหารของที่นี่เค้าจะสั่งผ่านตู้อัตโนมัตินะ เลือกจิ้มเมนูที่ใช่แล้วไปนั่งรอเสิร์ฟสวยๆ ที่โต๊ะได้เลอ 👍

😋 นอกจากราคาจะดีแล้ว รสชาติเค้าก็ทำถึง แถมให้เยอะด้วยนะ ทีม 2U ได้ลองชิมเมนู Oyakodon ข้าวหน้าไก่กับไข่ อันนี้ราคาจะเริ่มที่ 410 เยน เสิร์ฟมาแบบเบิ้มๆ ไก่แน่นๆ โคตรนุ่มมม โรยผงโรยข้าวลงไปหน่อยอร่อยเลิศ กินคู่กับขิงตัดเลี่ยนได้ดีสุดๆ จานนี้แนะนำเลยจ้า 💯

อีกเมนูที่ลองก็จะเป็นอุด้งซุปเนื้อ อันนี้ราคาเริ่มต้น 590 เยน ซึ่งเค้าจะแยกเส้นกับน้ำซุปมาให้นะ ตัวเส้นลวกมานุ่มพอดี นำไปจุ่มในน้ำซุปรสเข้มข้น โอ้โห สายเส้นเลิฟเวอร์คือถูกใจสิ่งนี้ 🫶

และห้ามพลาด! สั่งเมนูทานเล่นอย่างไก่คาราเกะมาสักหน่อย มันฉ่ำ กรอบนอกนุ่มใน ใครไม่กินจะต้องร้องไฮ้!!! 🤣

😍 อิ่มคุ้มสไตล์ SALARYMAN สุดๆ สามารถแวะปักหมุดได้ทั่วญี่ปุ่นเลยนะ เพราะเค้ามีสาขาให้บริการกว่า 470 สาขาทั่วญี่ปุ่น ไปจ้ะ ร้านอร่อยคุ้มแบบนี้ต้องบอกต่อ เอ็นจอยอีตติ้งให้สุดแล้วหยุดที่ตัวแตกกันไปเล้ยยย 🔥

Exit mobile version