🦀🇯🇵 2UVibesinJapan ร้านเด็ดโอซาก้า! Kani Doraku ต้นตำรับปูยักษ์ที่นักกินต้องโดน 😋

🔥 แวะโอซาก้าถ้าไม่ได้กินปูถือว่ามาไม่ถึง! หมุดร้านอร่อยที่ Kani Doraku สังเกตง่ายๆ หน้าร้านจะมีปูยักษ์ตัวใหญ่เบิ้มซิกเนเจอร์ประจำร้าน มองหาได้ไม่หลงแน่นอน 💯
🧡 ที่ร้านจะมีหลากสารพัดเมนูปูที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก เสิร์ฟมาในเมนูเซตปูสุดคุ้ม ครบจบทั้งคาวหวาน จานหลัก และของทานเล่น 👍 แอดแนะนำให้ไปช่วงกลางวันนะ เพราะเค้าจะมีชุดอาหารกลางวันในราคาจับต้องได้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,300 เยนรวมภาษีแล้ว

✨ ทีเด็ด Kani Kamemashi ข้าวอบปูทำใหม่ร้อนๆ อบให้ถึงที่โต๊ะ!!! เค้าจะเสิร์ฟมาด้วยหม้อเหล็ก ความพิเศษคือจะมีซุปมาในเซตด้วย ระหว่างที่กินเมนูข้าวอบสามารถเติมซุปเพิ่มเป็นเมนูข้าวต้ม หรือจะตุ๋นข้าวก้นหม้อหลังจากกินข้าวอบหมดแล้วก็ฟินไปอีกแบบ 😋 และห้ามพลาดปิดท้ายด้วยไอติมที่เบสไอติมจะเป็นรสนม ราดด้วยชาเขียวมัทฉะชงใหม่ๆ รสชาติเข้มข้น โคตรดี! ไอติมมัทฉะที่ถูกต้อง!!! 🫶

😍 นอกจากนี้ในเซตก็ยังมีเมนูปูอื่นๆ ให้เต็มอิ่มอีกเพียบ ทั้งไข่ตุ๋นปู, โคร็อกเกะปู, เกี๊ยวปู, ก้ามปูนึ่ง ซึ่งการันเตอทูการันตีเลยว่าเด็ดทุกเมนู ไม่มุสาวาปึ้งแน่นอน 💥 ร้านดังที่ทาสรักปูตัวจริงต้องไม่พลาด แวะเที่ยวโอซาก้าหนำใจ แล้วมาเติมพลังที่ร้านนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 🥳

🦀 Kani Doraku Dotonbori Main Branch
⏰ เปิด 11.00-22.00 น.
📌 1 Chome-6-18 Dotonbori, Chuo Ward, Osaka, 542-0071, Japan
👉 https://maps.app.goo.gl/YhdtAXwFzf3PmZV36

(Visited 32 times, 1 visits today)