🥘✨ ใหม่! แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสปรุงรสเข้มข้น รังสรรค์อาหารง่ายๆ ได้มากกว่า 20 เมนู รีบไปหามาลองกันได้เลย 🛒

🙌 ใครทำอาหารไม่เป็นมากองตัวกันที่โพสต์นี้! รับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวง่ายๆ เพียงแค่ใช้นี่เลย… 🧑‍🍳 ซอสปรุงรสเข้มข้น “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก” ❤️ ไอเทมทำอาหารตัวใหม่ อร่อยง่ายถึงเครื่องทุกเมนูไทยเหมือนโขลกเอง ครบรสแบบไม่ต้องหาวัตถุดิบให้ยุ่งยาก 👍 มีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติ ซอสผัดพริกกระเทียมและซอสสามเกลอ เข้าครัวแบบเอ็นจอยเพียงแค่ฉีก เท หมัก หรือผัด ก็รังสรรค์เมนูอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู 💥 แถมหาซื้อง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตอีกด้วยนะ รีบไปหามาลองแล้วเข้าครัวอวดเมนูอร่อยกันได้เลย 😋

🧡 ถึงเครื่องทุกเมนูแซ่บ! ด้วย “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสผัดพริกกระเทียม”

😋 ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นพริกและกระเทียม รังสรรค์ความอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู เช่น ผัดกะเพรา ผัดฉ่า ผัดพริกกระเทียม และอีกสารพัดเมนูแซ่บ รสชาติถึงเครื่อง หอมพริกกระเทียม ครบรสแบบไม่ต้องหาวัตถุดิบให้ยุ่งยาก ✨

💜 เข้มข้นหอมเข้าเนื้อทุกเมนู! ด้วย “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสสามเกลอ”

😋 ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นกระเทียม พริกไทย และผักชีโขลกละเอียด รังสรรค์ความอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู เช่น ไก่ทอด ผัดกระเทียมพริกไทย กุ้งอบวุ้นเส้น และอีกหลากหลายเมนู รสชาติเข้าเนื้อ หอมกระเทียมพริกไทย เสมือนโขลกวัตถุดิบด้วยตัวเอง ✨

😋 ใครทำอาหารไม่เป็น… ก็สามารถเข้าครัวแบบเอ็นจอย! แค่ฉีก เท หมัก หรือผัด!!! อร่อยจบด้วยซองเดียวแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม รับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวได้ง่ายๆ รสชาติอาหารถึงเครื่องทุกเมนูไทย 🥘

🛒 หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หยิบซื้อมาลองรับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวกันได้เลย 👩‍🍳

😋 อร่อยจบทุกเมนู! ไม่ว่าจะต้ม ผัด แกง ทอด หรือหมัก ก็เข้มข้นเข้าเนื้อถึงเครื่องทุกเมนูไทย แถมไม่ต้องจัดเตรียมวัตถุดิบให้ยุ่งยาก เอ็นจอยคุกกิ้งสุดๆ 👍

👩‍🍳 ปักหมุดความอร่อยได้หลากหลาย ด้วยซอสปรุงรสเข้มข้น “แม็กกี้ อีซี่คุ้ก” ผสมเครื่องแน่นสดใหม่เหมือนโขลกเอง พร้อมรังสรรค์ได้มากกว่า 20 เมนู ✨

🥘 เครื่องปรุงคู่ครัวตัวใหม่ที่น่าลอง! รังสรรค์เมนูอร่อยได้หลากหลาย รสชาติเข้มข้นถึงใจ หาซื้อง่าย แบบนี้ก็ต้องซื้อมาลองกันบ้างแล้วป่ะ 🔥

🧡 ซอสผัดพริกกระเทียม: ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นพริกและกระเทียม
💜 ซอสสามเกลอ: ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของกระเทียม พริกไทย และผักชีโขลกละเอียด

  • 💸 ราคาซองละ 29.- (ขนาด 40 กรัม)
    💥 พร้อมโปรพิเศษใน Line Coupon! ลดเหลือซองละ 22.- (จากปกติ 29.-)
  • 🗓️ โปรโมชั่น 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. – 4 ก.ค. 67
    📌 หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

(Visited 2 times, 1 visits today)