Promotion2U

ใหม่! แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสปรุงรสเข้มข้น รังสรรค์อาหารง่ายๆ ได้มากกว่า 20 เมนู

🥘✨ ใหม่! แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสปรุงรสเข้มข้น รังสรรค์อาหารง่ายๆ ได้มากกว่า 20 เมนู รีบไปหามาลองกันได้เลย 🛒

🙌 ใครทำอาหารไม่เป็นมากองตัวกันที่โพสต์นี้! รับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวง่ายๆ เพียงแค่ใช้นี่เลย… 🧑‍🍳 ซอสปรุงรสเข้มข้น “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก” ❤️ ไอเทมทำอาหารตัวใหม่ อร่อยง่ายถึงเครื่องทุกเมนูไทยเหมือนโขลกเอง ครบรสแบบไม่ต้องหาวัตถุดิบให้ยุ่งยาก 👍 มีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติ ซอสผัดพริกกระเทียมและซอสสามเกลอ เข้าครัวแบบเอ็นจอยเพียงแค่ฉีก เท หมัก หรือผัด ก็รังสรรค์เมนูอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู 💥 แถมหาซื้อง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตอีกด้วยนะ รีบไปหามาลองแล้วเข้าครัวอวดเมนูอร่อยกันได้เลย 😋

 ถึงเครื่องทุกเมนูแซ่บ! ด้วย “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสผัดพริกกระเทียม”

 ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นพริกและกระเทียม รังสรรค์ความอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู เช่น ผัดกะเพรา ผัดฉ่า ผัดพริกกระเทียม และอีกสารพัดเมนูแซ่บ รสชาติถึงเครื่อง หอมพริกกระเทียม ครบรสแบบไม่ต้องหาวัตถุดิบให้ยุ่งยาก 

 เข้มข้นหอมเข้าเนื้อทุกเมนู! ด้วย “แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสสามเกลอ”

 ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นกระเทียม พริกไทย และผักชีโขลกละเอียด รังสรรค์ความอร่อยได้มากกว่า 20 เมนู เช่น ไก่ทอด ผัดกระเทียมพริกไทย กุ้งอบวุ้นเส้น และอีกหลากหลายเมนู รสชาติเข้าเนื้อ หอมกระเทียมพริกไทย เสมือนโขลกวัตถุดิบด้วยตัวเอง 

 ใครทำอาหารไม่เป็น… ก็สามารถเข้าครัวแบบเอ็นจอย! แค่ฉีก เท หมัก หรือผัด!!! อร่อยจบด้วยซองเดียวแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม รับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวได้ง่ายๆ รสชาติอาหารถึงเครื่องทุกเมนูไทย 

 หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หยิบซื้อมาลองรับบทเป็นพ่อครัวแม่ครัวกันได้เลย 

 อร่อยจบทุกเมนู! ไม่ว่าจะต้ม ผัด แกง ทอด หรือหมัก ก็เข้มข้นเข้าเนื้อถึงเครื่องทุกเมนูไทย แถมไม่ต้องจัดเตรียมวัตถุดิบให้ยุ่งยาก เอ็นจอยคุกกิ้งสุดๆ 

 ปักหมุดความอร่อยได้หลากหลาย ด้วยซอสปรุงรสเข้มข้น “แม็กกี้ อีซี่คุ้ก” ผสมเครื่องแน่นสดใหม่เหมือนโขลกเอง พร้อมรังสรรค์ได้มากกว่า 20 เมนู 

 เครื่องปรุงคู่ครัวตัวใหม่ที่น่าลอง! รังสรรค์เมนูอร่อยได้หลากหลาย รสชาติเข้มข้นถึงใจ หาซื้อง่าย แบบนี้ก็ต้องซื้อมาลองกันบ้างแล้วป่ะ 

🧡 ซอสผัดพริกกระเทียม: ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของชิ้นพริกและกระเทียม
💜 ซอสสามเกลอ: ซอสปรุงรสเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของกระเทียม พริกไทย และผักชีโขลกละเอียด

Exit mobile version