ไส้กรอกแดงในตำนานที่ว่าเด็ดแล้ว แอดขอมาป้ายยาอีก 1 ไส้กรอกที่บอกเลยว่า เลิศ! ดี! เต็ม 10!!! กับเจ้า “ไส้กรอกจัมโบ้อีสาน” ตราแหลมทอง จัดมาเป็นแพ็ก 1 กิโลแน่นๆ

ทีเด็ดของเค้าคือ ไส้กรอกอีสานที่มาในสไตล์ซอสเซจ โดยปกติถ้าพูดถึงไส้กรอกอีสาน เราจะคิดถึงไส้กรอกสีน้ำตาลๆ ไส้ข้าว ไส้วุ้นเส้น ครั้งแรกที่ได้ลองกินคือว้าวมากกก เหมือนเปิดอีกมัลติเวิร์ส อร่อยเลิศจริงคุณน้า

ไส้กรอกอีสานแหลมทองเค้าทำออกมาหลายไซซ์หลายแบบมีทั้งแบบใหญ่ไซซ์จัมโบ้ที่เราเอามารีวิว หรือว่าจะเป็นแบบไส้กรอกชิ้นมาตรฐานไซซ์พอดีคำ นอกจากนี้ยังมีแบบชิ้นเล็กพอดีคำเหมือนไส้กรอกอีสานย่างตามรถเข็นทั่วไปก็มีน้า!!

หนังไส้กรอกชั้นนอกกรอบตึงเด้งดึ๋งกัดดังกร๊วบบบ!! ไส้ในจะเป็นเนื้อไก่แน่นๆ ฮาลาลทานได้ รสชาติเปรี้ยวนิดกำลังดีให้ได้ฟีลไส้กรอกอีสาน รสเค็มนัว กลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศ แถมชิ้นใหญ่เต็มคำ ใครอยากจะหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ พร้อมทานก็จัดไปจ้ะ หรือจะนำไปท็อปปิ้งท็อปใจ ข้าวผัด ยำใดๆ ก็เลิศ!

น้องเค้าสามารถอุ่นร้อนได้หลายวิธีเลยนะ ทั้งนึ่ง, อุ่นไมโครเวฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน หรือใครอยากจะกินกรอบๆ ก็ทอดน้ำมันไปเลยคุณเพ่!

นี่คือไส้กรอกอีสานสไตล์ซอสเซจที่จริงใจ ใครเบื่อไส้กรอกแบบเดิมๆ ลองสั่งมากินดู… แล้วจะรู้ว่าของมันอร่อยจริ๊งงงงงง

ไส้กรอกจัมโบ้อีสาน ตรา แหลมทอง ราคาแพ็กละ 160 บาท (1,000 กรัม)

หาซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ค่างๆ หรือตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปได้เลยจ้า!!

ไส้กรอกอีสาน แหลมทอง
  • ไส้กรอกจัมโบ้อีสาน แหลมทอง
4.5

อร่อยจนต้องซื้อซ้ำ!!!

หนังไส้กรอกชั้นนอกกรอบตึง! ไส้ในเนื้อไก่แน่นๆ รสชาติเปรี้ยวนิดกำลังดีให้ได้ฟีลไส้กรอกอีสาน รสเค็มนัว กลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศ แถมชิ้นใหญ่เต็มคำ

(Visited 16 times, 1 visits today)