🔮✨ 2Uสายมู เช็กเลย! ดวงราศีครึ่งปีหลัง 67 💖 ราศีไหนเฮง ราศีไหนปัง พยากรณ์โดยหมอช้าง 🫶

😍 สายมูทั้งหลายมามุงโพสต์นี้เลยจ้ะ เข้าสู่ครึ่งปีหลังแบบนี้แวะมาเช็กดวงกันหน่อยดีกว่า 🤟 ครึ่งปีที่เหลือนี้นี้จะเฮงปัง จะสุขสมหวังมั้ยนะ 🤔 วันนี้แอดนำคำทำนายโดยหมอช้างพยากรณ์มาฝาก จัดมาให้ครบทั้ง 12 ราศี ราศีไหนเป็นอย่างไรบ้าง มาเช็กพร้อมกันได้เล้ยยยย 💥

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
การงานก้าวหน้า การเงินมั่นคง มีโชคก้อนใหญ่ ความรักไม่โดดเด่น สุขภาพหมั่นดูแล ระวังการเจ็บป่วยและโรคประจำตัว

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
มีโอกาสดีในการเริ่มต้นใหม่ทั้งงานและความรัก การเงินโดดเด่น โชคลาภดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุ หมั่นทำบุญกับโรงพยาบาลหรือทำบุญโลงศพ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
เป็นปีแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูง การเงินคล่องตัวดี พอมีลุ้นเรื่องโชคลาภ ระวังผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย  

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องงาน มีลุ้นเลื่อนขั้น แต่ระวังเรื่องคดีความ การเงินมั่งคั่งร่ำรวย ความรักไม่หวือหวา  

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.)
การงานดี แต่มีภาระให้รับผิดชอบเยอะ ธุรกิจค้าขายดีมีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ความรักต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ คนโสดอย่าเพิ่งรีบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
มีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เดินทางไกล การเงินหลังตุลาจะเริ่มมีรายได้และโชคลาภ แนะนำค้าขายออนไลน์จะนำมาซึ่งเงินทอง ความรักไม่หวือหวา มีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัย

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
จะมีข่าวดีหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องงาน การเงินดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ความรักไม่โดดเด่นมากๆ ค่อยๆ ประคับประคองกันไป

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ดวงดี ดวงเฮง ครึ่งปีหลังปังมาก การงานมีโอกาสได้หุ้นส่วนที่ดี ปลายปีจะมีโปรเจกต์ใหญ่รออยู่ ความรักโดดเด่นทั้งคนโสดและคนมีคู่

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
เป็นช่วงของจุดเปลี่ยนในชีวิต ซึ่งจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน ความรักไปได้ดี อาจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การเงินมีโอกาสรายได้เพิ่ม เคลียร์หนี้ได้ สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุ ใช้ชีวิตมีสติและรอบคอบ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโต การงานก้าวหน้า เหมาะกับการลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ความรักค่อนข้างเปราะบาง ระวังเรื่องการสื่อสาร การเงินดีแต่มีโอกาสต้องใช้เงินเยอะ สุขภาพระวังอุบัติเหตุ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ มีความก้าวหน้ามั่นคง การเงินมีรายได้หลายทาง เก็บเงินให้ดีเพราะจะมีรายจ่ายเยอะ ความรักไม่โดดเด่น เน้นชีวิตการทำงาน ระวังสุขภาพเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
งานการขาย เจรจาติดต่อ จะส่งผลดี แต่ให้ระวังเรื่องการถูกโกง คดีความ ความรักประคับประคองให้ดี ระวังเรื่องการสื่อสาร คนโสดมีโอกาสสมหวัง การเงินมีมาหลายทางแต่ไม่ใช่ก้อนโต หมั่นบริจาคทำบุญแล้วจะดี สุขภาพระวังภูมิแพ้และระบบการย่อย

(Visited 7 times, 1 visits today)