🍗🇨🇳 2Uรีวิว ร้านไก่ทอดมาใหม่! ZHENGXIN CHICKEN STEAK ไก่ทอดจีนสไตล์ ราคาเริ่ม 15.- ✨

🔥 ไก่ทอดเลิฟเวอร์มีพิกัดใหม่ให้ตามไปลองกันอีกละจ้าาา กับ ZHENGXIN CHICKEN STEAK ไก่ทอดจีนสไตล์ ที่มาเปิดใหม่อยู่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ 🤩 จุดเด่นของเจ้านี้คือเมนูหลากหลาย ที่มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 15.- เท่านั้น ซึ่งตอนแอดไปก็หมดหลายเมนูเลย ขายดีเกิ๊นนนน 💸

😋 แอดได้ลองชิมเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง “ไก่ทอด Chicken Steak” แอบงงนิดหน่อยว่าทำไมเรียกน้องว่าสเต๊ก ⁉️ แต่ก็อ่ะๆ มาลองชิมดีกว่า… ความไก่คลุกแป้งทอดชิ้นใหญ่ๆ ซึ่งตอนทานเค้าจะตัดมาให้เรียบร้อย จังหวะเปิดถุงพร้อมชิมขอกระซิบว่าใครที่ไม่ชอบกลิ่นเครื่องเทศแรงๆ อาจมีวิงเวียน เพราะกลิ่นผงโรยไก่ทอดคือเตะจมูกสุดดดด 😵‍💫 ใดๆ ตัวไก่ทอดมากรอบไม่อมน้ำมัน เนื้อข้างในฉ่ำ ส่วนผงโรยนั้น… พอชิมแล้วได้ความว่าเผ็ดเค็ม หม่าล่าเผ็ดชานิดๆ ใครชอบความหม่าล่า เครื่องเทศ น่าจะถูกใจอยู่นะ 🌶️🌶

🍦 มาต่อที่เมนูของหวานกันบ้างกับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ที่เค้าจะมีให้เลือก 2 ชาติ นมและสตรอว์เบอร์รี่ แอดชิมรสนมไปก็คือหอมหวาน โคนไซซ์ใหญ่ ให้เยอะ อันนี้ดี รู้สึกคุ้มค่า ทานตัดเมนูคาวชิลล์ๆ 👍
💬 นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูไก่เสียบไม้, เบอร์เกอร์, เฟรนช์ฟรายส์, นักเก็ต ฯลฯ

สรุปจบนี่คือร้านฟาสต์ฟู้ดสไตล์จีน ส่วนตัวแอดว่าก็กินได้เรื่อยๆ ไม่ได้ว้าว แต่ก็ไม่ได้แย่ ใดๆ น้อนก็ยังโค่นร้านในดวงใจไม่ได้ 💖 ใครอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง ก็ตามไปลองกันได้เล้ยยย ชอบเมนูไหนสุดแวะมาแชร์กันด้วยนะ 🙌

  • 💸 ราคาเริ่มต้น 15.-
    📌 ZHENGXIN CHICKEN STEAK สาขา Central World ชั้น 7

(Visited 123 times, 1 visits today)