💥 เมื่อทำของหายบน DiDi จีน ต้องทำไงดี???

✈️ ประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศแล้วทำของหาย แน่นอนว่าใครๆ ก็ไม่อยากเจอ ยิ่งเมื่อหายบน Taxi ด้วยนั้น… จะตามหายังไงล่ะทีนี้ 😭 2U รีวิวจริงจากเหตุการณ์จริง‼️ กับการ “ทำของหายบน DiDi ที่จีน” นาทีต้องทำยังไงดีมาดูกัน!!!

✅ อันดับแรก ขอเน้นย้ำและไฮไลท์เน้นๆ ว่า “เดินทางเปลี่ยนสถานที่ทุกครั้ง อย่าลืมเช็กของสัมภาระให้ครบก่อนลงรถ” ไม่ว่าจะกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าใบเล็ก มือถือ กล้อง พาสปอร์ต และกรณีนี้ 2U เรียก DiDi ผ่าน Alipay นะ 🚙
แต่หากระวังแล้ว มันก็ดั๊นหายบนรถซะงั้น ทำใจเย็นๆ แล้วทำตามนี้ได้เลย

กดเข้าไปที่หน้าประวัติการเดินทาง จากนั้นกดเมนู Help เพื่อติดต่อกับ Customer Service ได้เลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เค้าก็จะถามว่าเราคุยภาษาจีนได้มั้ย ถ้าได้เค้าจะให้เบอร์คนขับแล้วเราก็ติดต่อกับทางรถที่นั่งมาได้เลย แต่หากเราคุยจีนไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวล! เพราะเค้าจะส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่สามารถคุยภาษาอังกฤษได้ และทำการประสานงานกับคนขับคันที่เราลืมของไว้ ว่ามีของตกหล่นจริงหรือไม่ 💬


โชคดีที่เราทำหล่นบนรถจริง 🥹 ซึ่งเจ้าหน้าที่เค้าก็จะนัดจุด Dropoff สำหรับนัดรับของๆ เราให้ บริการฟรีไม่เสียเงินเพิ่ม เรียกได้ว่าถ้าทำของหล่นบนรถก็ไม่กลัวหาย (ถ้าโชคดีทำหล่นบนรถนะ)

โดยกรณีการแจ้งของหาย สามารถติดต่อได้ 24 ชม. หลังสิ้นสุดการเดินทาง เจ้าหน้าที่ตอบเร็ว ประสานงานดี สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้ แต่ใดๆ ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเดินทางเปลี่ยนสถานที่ทุกครั้ง อย่าลืมเช็กของสัมภาระให้ครบนะ จะได้เที่ยวสนุกตลอดทริป 🫶

  • 💥 เที่ยวเซี่ยงไฮ้แบบจับมือเที่ยวเลี้ยวไม่มีหลง! พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม Shanghai Fun&Easy Package ได้ทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับและที่พัก 3 คืน 🔥
    💸 ราคาพิเศษ! 29,000 บาท/2ท่าน (เฉลี่ยท่านละ 14,500 บาท)
    📍กดจองด่วน https://bit.ly/3XKS6gN
    ✅ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เซียงไฮ้ โดยสายการบิน Thai Vietjet
    ✅ กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กก.
    ✅ น้ำหนักกระเป๋าโหลด 20 กก.
    ✅ ที่พัก 3 คืน ที่ Jinjiang Inn Select Shanghai Nanjing Road Pedestrian Street 锦江之星酒店 (上海时装商店店)
  • 🗓️ โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567
    ✈️ ระยะเวลาเดินทาง: 16 พฤศจิกายน 2567 – 26 มีนาคม 2568
    ⚠️ ช่วงเวลาที่ห้ามเดินทาง: 5-10 ธันวาคม, 21-26 ธันวาคม, 28-31 ธันวาคม 2567, 1-7 มกราคม, 12-15 กุมภาพันธ์, 21-24 กุมภาพันธ์ 2568
(Visited 3 times, 1 visits today)