🪪✨ แจกพิกัด! ทำบัตรประชาชนถ่ายรูปสวยปัง จัดท่าให้เป๊ะ บริการไว ต้องไปที่นี่!!! 🔥

🙌 มาค่ะคุณน้าาา ใครที่บัตรประชาชนหมดอายุหรือทำบัตรหาย และกำลังมองหาพิกัดทำใหม่ ที่ไหนน้อที่เค้าจะถ่ายรูปสวยๆ 🤔 ก็บัตรมันต้องอยู่กับเราอีกนานนี่เนอะ แถมเวลาติดต่ออะไรสำคัญก็ต้องโชว์บัตรให้คนอื่นดูอีก…

เราก็ได้ทำการเสาะหาพิกัด ซึ่งเอาจริงก็มีหลายที่เลยนะ แต่เราเลือกมาที่ “สำนักงานเขตพญาไท” ซึ่งติดอันดับท็อปๆ พิกัดที่ถ่ายรูปบัตรประชาชนสวยปัง 💯 แบบนี้ก็ต้องมาพิสูจน์หน่อยละว่าสมคำร่ำลือจริงมั้ย!!!

✅ สำหรับการทำบัตรใหม่ จริงๆ สามารถ Walk-in ได้เลยนะเพราะคิวไม่เยอะ แต่ถ้าใครอยากชัวร์ก็จองคิวล่วงหน้าที่แอป BMA Q มาได้เลย ก็จะมีวัน-เวลาให้เราเลือก จากนั้นก็มายื่นคิวที่โต๊ะประชาสัมพันธ์เค้าก็จะให้ใบมากรอกข้อมูลพร้อมรับคิวรอเรียก

เมื่อถึงคิวแล้วก็ทำการถ่ายรูป สแกนลายนิ้วมือ ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย! ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ไวมากกกก 🤩

(หากทำบัตรใหม่แบบต่ออายุหรือทำครั้งแรกจะไม่เสียค่าธรรมเนียมนะ แต่หากทำบัตรหายจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 100.- จ้าาา)

และแล้วก็ได้เวลาพิสูจน์หลักฐาน!!! ว่ารูปที่ถ่ายนั้นสวยจริงสมคำร่ำลือมั้ย แก… คือมันสวยจึ้ง มันปึ้งมากกก รูปบัตรประชาชนที่ถูกต้อง!!! 👍 แสงเสออะไรคือได้ ต่อจากนี้คือถือบัตรโชว์ได้ละนะ เพราะมันส๊วย! ❤️

📌 ลองตามมาได้ที่สำนักงานเขตพญาไท จะขับรถมาหรือนั่ง BTS มาลงที่สถานีอารีย์แล้วต่อวินเข้ามาก็ได้นะ มีใครเคยมาทำที่นี่แล้วบ้าง สวยปังเหมือนกันมั้ย หรือมีพิกัดไหนปังๆ อีก แวะมาแชร์กันด้วยนะ

(Visited 5 times, 1 visits today)